*** หมายเหตุ : ราคารับซื้อคืนทองรูปพรรณ ตามหลักเกณฑ์ สคบ.กำหนดให้ร้านทองสามารถหักได้ไม่เกิน 5% จากราคาทองคำแท่งรับซื้อในวันนั้น ๆ ทั้งนี้หลักเกณฑ์ดังกล่าวใช้เฉพาะกรณีซื้อ-ขายร้านเดิมเท่านั้น ***

ภาพบรรยากาศงานสัมมนา “เศรษฐกิจโลก - ลงทุนทองปี 58 ฟื้นแน่ หรือแย่ต่อ” ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ณ วันที่ 15/12/2557

ช่วงที่ 1
ช่วงที่ 2
HTML Editor - Full Version

                

     ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับงานสัมมนาเพื่อนักลงทุนทองคำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม 2557 ณ หอประชุม ศาสตราจารย์ สังเวียน อินทรวิชัย ชั้น 3 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กรุงเทพฯ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่สนใจ ไม่ว่าจะเป็นร้านทอง และนักลงทุนในทองคำ

     โดยการจัดงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ภาคธุรกิจ ผู้ประกอบการร้านทอง รวมถึงนักลงทุนทั่วไป ได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับแนวโน้มเศรษฐกิจโลก และสถานการณ์ราคาทองคำปี 2558 รวมถึงได้รับฟังการแสดงความคิดเห็น จากผู้เชี่ยวชาญ ทั้งนักวิชาการ และผู้ค้าทองรายใหญ่ของเมืองไทย

     ซึ่งหัวข้อในงานสัมมนาครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 2 หัวข้อหลัก ในช่วงแรกจะเป็นการสัมมนาในหัวข้อ “เศรษฐกิจโลก-ลงทุนทองปี 58 ฟื้นแน่ หรือแย่ต่อ” โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากสมาคมค้าทองคำ ศูนย์วิจัยกสิกรไทย และศูนย์วิจัยทองคำ ส่วนช่วงที่ 2 เป็นการเสวนาในหัวข้อ “พื้นฐาน เทคนิค กลยุทธ์ลงทุนทองปี 58” โดยวิทยากรจากผู้ประกอบการค้าทองคำ ซึ่งล้วนเป็นบุคคลที่ได้รับการยอมรับในวงการค้าทองคำของเมืองไทย

     สำหรับท่านที่พลาดโอกาสเข้าร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้ ทางสมาคมค้าทองคำจะนำวีดิโอบันทึกงานสัมมนา “เศรษฐกิจโลก-ลงทุนทองปี 58 ฟื้นแน่ หรือแย่ต่อ” ขึ้นเผยแพร่ผ่านทาง www.youtube.com ในเร็วๆนี้

ขอขอบคุณ

Free Site Counters
ผู้ชม